MỤC LỤC
- 1 Chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn ISO 9001 tại Quảng Ngãi
- 2 ISO 9001 là gì?
- 3 7 nguyên tắc quản lý chất lượng của ISO 9001 : 2015
- 4 4 triết lý quản lý chất lượng của tiêu chuẩn ISO 9001 : 2015
- 5 Lợi ích tiêu chuẩn ISO 9001 : 2015 mang lại cho các doanh nghiệp:
- 6 Một số giấy chứng nhận ISO 9001:2015 của khách hàng được tư vấn bởi BRANDSVIP
Công ty tư vấn đầu tư Brandsvip là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn đào tạo đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận ISO 9001 tại Quảng Ngãi, quý khách có nhu cầu tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm chi tiết.
Chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn ISO 9001 tại Quảng Ngãi
- 120/1 Phạm Văn Đồng – Tp Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.
- Hotline: 0935613593 – 0935065689
ISO 9001 là gì?
ISO 9001 là hệ thống tiêu chuẩn về quản lý chất lượng sản phẩm được công nhận trên toàn thế giới. Bất cứ một doanh nghiệp nào có sản phẩm đạt đủ những tiêu chuẩn mà ISO đề ra thì được cấp chứng chỉ ISO 9001. Khi có được chứng chỉ ISO 9001, chứng tỏ doanh nghiệp có hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả và đáp ứng những tiêu chuẩn chung của quốc tế. Đây là một trong các tiêu chuẩn thuộc bộ tiêu chuẩn ISO 9000. Tiêu chuẩn ISO 9001 : 2015 là tiêu chuẩn quản lý mới nhất đang được áp dụng hiện nay.
7 nguyên tắc quản lý chất lượng của ISO 9001 : 2015
- Luôn hướng vào khách hàng
- Sự lãnh đạo
- Sự cam kết của mọi người
- Tiếp cận theo quá trình
- Cải tiến
- Đưa ra quyết định dựa trên bằng chứng
- Quản lý mối quan hệ
4 triết lý quản lý chất lượng của tiêu chuẩn ISO 9001 : 2015
- Hệ thống quản lý chất lượng quyết định nên chất lượng sản phẩm
- Thực hiện đúng như ban đầu là chất lượng nhất
- Thực hiện đúng như ban đầu là phương án phòng ngừa tốt nhất
- Quản trị tổ chức, doanh nghiệp theo quá trình và đưa ra các quyết định dựa trên các dữ liệu, sự kiện.
Lợi ích tiêu chuẩn ISO 9001 : 2015 mang lại cho các doanh nghiệp:
- Là cơ sở để các doanh nghiệp xây dựng một quy trình chuẩn để kiểm soát công việc, chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Giúp doanh nghiệp phân định rõ quyền hạn, trách nhiệm của các bộ phận, là phương tiện phục vụ công tác đào tạo nhân sự.
- Giảm thiểu đến mức tối đa tình trạng sản phẩm, dịch vụ không đạt yêu cầu.
- Nâng cao uy tín của doanh nghiệp, là cơ sở để sản phẩm được thâm nhập sâu vào thị trường thế giới.